Wednesday, September 12, 2012

Bị nghi ngờ là gián điệp vì muốn xây dựng bản đồ trong game

Hoạt động thăm dò và khảo sát địa hình trên một hòn đảo để phục vụ cho game mô phỏng nói trên đã khiến hai nhân viên này bị đẩy vào “vòng lao lý”.

MMORPG Steal Fighter mở cửa ngày mai

Cách đây không lâu, một tựa game mới có tên Steal Fighter đã được GameK giới thiệu tới bạn đọc. Ban đầu rất nhiều người tò mò về cái tên Steal Fighter và không hiểu nó có liên quan gì đến gameplay hay không trong khi những đoạn trailer trước đó chỉ cho thấy đây là một game dạng MOBA với lối chơi lai nhiều phần hành động chặt chém nhiều hơn. Và cuối cùng thì hôm nay những thắc mắc về tựa game với cái tên lạ lẫm này cũng đã được nhà phát hành tiết lộ. Dưới đây là một số chi tiết mới về game.


Steal Fighter trailer

Game được xếp vào thể loại MOBA vì mỗi map đều có 1 khu vực cần người chơi bảo vệ, và trong số những map độc đáo của Steal Fighter, có một map được thiết kế gần như giống hệt với map của DotA, nó cũng có đầy đủ 3 lane, quái spawn liên tục theo thời gian và quái rừng v.v… Đồng thời đây cũng được coi là cách để nhà phát hành game quảng bá sản phẩm của mình dựa vào tên tuổi đang rất lớn mạnh của DotA.

Trang chủ: http://sf.gnjoy.com/

Long Tinh 2 đã mở cửa thử nghiệm

Sáng nay 12/9, trò chơi đã được cập nhật lên phiên bản mới với hai máy chủ mang tên Mãnh Long và Tàng Long.

Phiên bản mới sẽ đi kèm một loạt tính năng mới như: cải tiến hệ thống Bang Chiến, nâng cấp hệ thống skill, cập nhật hệ thống vũ khí, ra mắt tính năng Đấu Trường, chuyển đổi cường hóa, mở level mới, giao thương (chợ)… Trong đó, hệ thống bang chiến, tính năng Đấu Trường, vũ khí mới và chuyển đổi cường hóa được đánh giá là các tính năng được fan mong chờ nhất.

Trang chủ: http://lt2.longtinh.com/

Nhân viên phát triển ArmA 3 bị nghi ngờ là gián điệp

Thông cáo mới nhất từ studio Behemia Interactive cho biết hai nhân viên thuộc bộ phận phát triển game của họ, đang tiến hành làm việc và khảo sát, chụp ảnh phục vụ việc xây dựng bản đồ trong game tại đảo Lemnos (Hy Lạp) đã bị tạm giữ.

Hai nhân viên 28 tuổi và 33 tuổi này đã bị lực lượng an ninh phát hiện và bắt giữ gần một căn cứ quân sự trên đảo Lemnos. Mặc dù không có bằng chứng cụ thể về việc thực hiện hành vi gián điệp nhưng với đồ nghề máy ảnh và các thiết bị nghiên cứu đi kèm, cả hai đã bị áp giải về khu vực tạm giam. Tội danh mà phía cảnh sát đưa ra không được công bố và tất cả thông tin được hé lộ chỉ là sự việc đã diễn ra.

Hiện cả hai đang trong quá trình chuyển giao để xét xử tại tòa án cấp huyện trên một hòn đảo khác.

VDC-Net2E xác nhận sở hữu Nhiệt Huyết Tam Quốc 2

Trong thông cáo báo chí hôm nay 11/9, NPH miền Bắc đã chính thức thừa nhận đang nắm trong tay webgame chiến thuật này và hiện lên kế hoạch phát hành sản phẩm thời gian tới.

“Đây là sản phẩm đã đặt hái được nhiều thành công tại thị trường Trung Quốc sau 3 tháng ra mắt (452 máy chủ trên 35 cổng game). Game có lối chơi đa dạng như leo tháp, công thành chiếm đất, đấu tướng, bắt sống, giam cầm và chiêu mộ hàng tướng của đối phương (không chỉ của NPC mà còn của người chơi khác)”, ông Hiệp đưa ra nhận định về trò chơi.

Nhiệt Huyết Tam Quốc 2 là sản phẩm webgame mới thứ hai của VDC-Net2E sau Chiến Ca, trò chơi từng gây tiếng vang khi mời bộ tứ hot girl ở VN làm đại sứ.

Fan hâm mộ lại làm phim Final Fantasy VII

Hai game thủ tâm huyết là Gionata Medeot và Mattia Ferraro đã tự mình viết kịch bản và làm đạo diễn một bộ phim dựa trên trò chơi thể loại nhập vai (RPG) nổi tiếng của Square Enix, phiên bản Final Fantasy VII.


Final Fantasy VII – The Movie Teaser

Nhóm làm phim tự lực (indie) này đã vừa tung ra trailer đầu tiên của mình trên Youtube vào hôm 02/09/2012. Trong đó, người xem có thể nhận ra các nhân vật quen thuộc như Aerith, Tifa, Barret. Đây sẽ là một bộ phim đáng xem đặc biệt đối với những fan hâm mộ loạt game Final Fantasy.

Trailer người đóng ấn tượng quảng bá Guild Wars 2

Đoạn phim ngắn mở đầu với hình ảnh một xác chết phủ đầy tro đang dần chuyển sang màu đỏ máu như chuẩn bị hồi sinh. Tiếp đó, một nhóm thanh niên gặp nhau tại một con hẻm tối để cùng đi bộ trên than hồng. Cuối cùng là hình ảnh một người phụ nữ xinh đẹp bơi qua căn phòng ăn ngập nước. Tất cả các nhân vật cuối cùng hiện diện trong thế giới tưởng tượng của Guild Wars 2 và đối mặt với con quái vật bay khổng lồ đầy gớm ghiếc.


Guild Wars 2: Our Time is Now Trailer

Guild Wars 2 là phần tiếp theo của MMORPG ăn khách Guild Wars, do ArenaNet phát triển và đã được phát hành bởi NCsoft. Game đã ra mắt ngày 28/8 vừa qua và bước đầu đạt được những thành công vang dội về doanh thu lẫn tiếng tăm.

Theo GameK/Gamethu


Link to full article

No comments:

Post a Comment