Friday, September 14, 2012

Sega đăng teaser gợi cảm mang tên Project Omega

Đây hứa hẹn sẽ là một sản phẩm game hấp dẫn của hãng phát hành này.

Giải mã teaser Việt bí ẩn Thần Ma Giới

Thời gian gần đây những thông tin úp mở về trang teaser Thần Ma Giới (http://thanma.gosu.vn/) của NPH SunSoft đã dấy lên trong cộng đồng mạng sự nghi vấn. Và theo tiết lộ mới nhất, Thần Ma Giới là phiên bản mới của Ngạo Kiếm trong tháng 09/2012 với nhiều tính năng đặc sắc và hấp dẫn.

Trong Phiên bản mới hàng loạt các tính năng được cập nhập như: Uỷ Thác Phụ Bản, Chat Cá Nhân, Dịch Chuyển Tọa Kỵ, Dung Hợp Bảo Thạch,Tâm Ma, Tiệm Vip… Chào mừng Phiên bản Thần Ma Giới chính thức cập bến thị cộng đồng game thủ Việt, 10h00 ngày 15/09/2012 Ngao Kiếm khai mở thêm vùng đất mới mang tên Phong Linh Lệ.

Thông tin chi tiết tại: http://thanma.gosu.vn/.

Big Update Tháng 9 của Vua Hải Tặc

Theo những thông tin ban đầu từ NPH, hệ thống điểm Thân Mật sẽ mang tới sức mạnh đột phá cho những trợ thủ tưởng chừng bị lãng quên, tạo ra vô số lựa chọn về chiến thuật cho người chơi. Thêm vào đó, người chơi có thể học được kĩ năng của những trợ thủ khi đạt tới độ thân mật cần thiết.

Cũng trong bản update tháng 9 này, những lỗi còn tồn đọng sẽ được chỉnh sửa toàn bộ, tối ưu hóa hệ thống hiển thị phẩm chất của trợ thủ (thêm các mức phẩm chất A-; A+; S-…), hỗ trợ tốt hơn cho người chơi trong việc đánh giá và sắp xếp trợ thủ.

Thông tin chi tiết tại: http://haitac.game5.vn/.

Sega đăng teaser gợi cảm mang tên Project Omega

SEGA đã tung ra một trang teaser cho trò chơi mới của mình, tạm đặt tên là “Project Omega“. Game được thực hiện bởi đội ngũ nhân viên đã phát triển game Jet Set Radio HD, một trò chơi khá hấp dẫn dành cho hệ máy Dreamcast phát hành năm 2000.

Trên trang teaser nổi bật lên hình ảnh một cô gái có ngoại hình và trang phục khá gợi cảm. Theo hé lộ của hãng Sega thì mỗi ngày, từ 13/9 đến 20/9, trang web sẽ thay đổi các hình ảnh khác nhau, phần nào hé lộ thiết kế và nội dung của trò chơi.

Các tin tức cụ thể và chi tiết sẽ dược bật mí sau đúng một tuần nữa.

Kungfu Panda gia nhập làng game Việt?

Được biết, đây là một dạng game casual đối kháng không theo lượt với cách chơi đơn giản đầy sáng tạo. Trong đó, chú gấu Po bụ bẫm sẽ là người bạn đồng hành trên bước đường khám phá bản thân và tìm kiếm đam mê. Cho đến hiện nay, thông tin chi tiết về game casual này vẫn chưa được nhà phát hành tiết lộ.

Nếu như game về Gấu Po sớm xuất hiện thì đây sẽ là một mảng màu mới trong bức tranh game online Việt đang bão hòa bởi hàng loạt các webgame về Tam Quốc và kiếm hiệp Kim Dung.

Theo GameK/Gamethu


Link to full article

No comments:

Post a Comment