Thursday, September 13, 2012

Wii U công bố giá bán và ngày phát hành

Game thủ Nhật sẽ là những người đầu tiên được chạm tay vào sản phẩm này ngày 8/12 với 2 mức giá khác nhau.

>> Lộ thông số kỹ thuật của Nintendo Wii U?
>> Wii U mới có thể ra mắt vào 18/11
>> Nintendo Wii U sẽ ra mắt vào ngày 13/9 tới
>> Giá bán Wii U có thể được công bố vào tháng 9
>> Bị bắt vì mod phần mềm Wii

Các thông tin chi tiết về thiết bị chơi game mới của hãng Nintendo cuối cùng cũng đã được đại diện nhà phát triển công bố.

Theo đó, sản phẩm sẽ chính thức được bày bán vào ngày 8/12 với hai phiên bản là cơ bản (Basic) và nâng cao (Premium) với mức giá tương ứng là 26.250 Yên (337 USD) và 31.500 Yên (405 USD).

Bản Basic sẽ đi kèm một tay cầm Game Pad trắng, thiết bị có ổ cứng 8 GB trong khi bản Premium có tay cầm màu đen, đế để tay cầm, ổ cứng 32 GB, tài khoản Nintendo Network Premium. Bên cạnh đó, game thủ mua bản nâng cấp còn được ưu đãi 10% giảm giá trên Nintendo Network cùng một loạt điểm thưởng hỗ trợ khi mua game. Giá thị thuê bao Premium sẽ kéo dài tới hết tháng 12/2014.

Cả hai gói thiết bị đều đi kèm một bộ chuyển đổi HDMI và adapter AC. Game thủ cũng có thể chọn mua một số phụ kiện đi kèm khác với kiểu dáng và màu sắc tùy chọn.

Các game trên WiiU sẽ được lột xác.

Các game trên Wii U sẽ được lột xác.

Về cấu hình, hãng phát triển cũng tiết lộ là sản phẩm mới của mình có 1GB bộ nhớ hệ thống và 1GB bộ nhớ dành cho game, thiết bị cũng cho phép mở rộng dung lượng RAM lên tối đa 2GB để thuận tiện cho việc chuyển đổi giữa các trò chơi.

Thiết bị có công suất 75W, nhưng chỉ tiêu tốn 45W trong chế độ tiết kiệm điện năng. Kích thước chuẩn là 44 mm x 172 mm x 268,5 mm khi đặt ở vị trí ngang. Như đã thông báo từ trước, WiiU sẽ hỗ trợ Wii Mote, vô-lăng và Wii Balance Board cũng như các phần mềm điều khiển giả lập và dịch vụ WiiWare.

Về Gamepad, thiết bị cầm tay này sẽ tích hợp các công nghệ tiên tiến như màn hình cảm ứng, loa, con quay hồi chuyển và một camera. Ngay cả khi TV đang tắt, thiết bị vẫn có thể kết hợp với phần cứng để chơi game trên Game Pad một cách bình thường. Điều này nhằm tránh các xung đột về quyền lợi khi các thành viên trong gia đình muốn sử dụng TV khi game thủ vẫn muốn chơi game.

Người chơi sẽ được sở hữu thiết bị trước dịp lễ giáng sinh.

Người chơi sẽ được sở hữu thiết bị trước dịp lễ giáng sinh.

Khi đề cập đến sự phổ biến của điện thoại thông minh và máy tính bảng trong thị phần thiết bị giải trí gia đình, Iwata, chủ tịch hãng Nintendo đã cung cấp cho những người tham dự một vài hình ảnh chứng minh việc Game Pad của Wii U có thể sử dụng để hiển thị nội dung lên các màn hình lớn một cách khá mượt mà.

Bên cạnh việc giới thiệu sản phẩm mới, vị chủ tịch này còn đề cập tới MiiVerse, một mạng xã hội mở rộng của Nintendo. Qua mạng xã hội này, hãng phát triển này hy vọng sẽ mang mọi người lại gần nhau hơn.

Theo Gamethu


Link to full article

No comments:

Post a Comment