Saturday, September 15, 2012

Microsoft đổi tên Marketplace thành Windows Phone Store

“Chợ” ứng dụng di động của Microsoft sẽ được tinh chỉnh, giúp người dùng dễ dàng tìm kiếm ứng dụng hơn so với trước đây.

>> Các nhà mạng Mỹ hào hứng với Windows Phone 8
>> Microsoft chính thức ra mắt Windows Phone 8 SDK
>> Microsoft chạy đua kịp phát hành Windows Phone 8
>> ATIV S – Smartphone Windows Phone 8 đầu tiên chính thức cho đặt hàng
>> Verizon có thể bán các điện thoại Windows Phone 8

Windows Phone Store

Windows Phone Store

Có vẻ như để nhận diện nhãn hiệu rõ ràng hơn, Microsoft đã công bố trên Windows Blog rằng kho ứng dụng trực tuyến Marketplace cho nền tảng di động Windows Phone sẽ được đổi tên thành “Windows Phone Store” để phù hợp với cửa hàng ứng dụng Windows 8 sắp tới – Windows Store.

Cùng với nhãn hiệu mới, Microsoft còn tung ra nhiều bản cập nhật giúp cho việc tìm ra các ứng dụng trên Windows Phone Store dễ dàng hơn. Windows Phone Store có các tùy chọn tìm kiếm được cải thiện, danh sách ứng dụng thông minh hơn (hiện nay có danh sách cho ứng dụng miễn phí hàng đầu – Top Free – và ứng dụng trả tiền hàng đầu – Top Paid) để người dùng lọc ra nội dung đặc sắc hơn.

Đây là những tinh chỉnh nhỏ, nhưng giúp mang lại cho cửa hàng ứng dụng di động của Microsoft trải nghiệm thú vị hơn, để đua với các đối thủ Google Play Store và Apple App Store. Những thay đổi mới sẽ bắt đầu được tung ra trong vài tuần tới, bắt đầu ở Úc và New Zealand trước khi đến với các khu vực lớn.

Theo PC World VN


Link to full article

No comments:

Post a Comment