Saturday, September 15, 2012

Đã có người được trải nghiệm thực tế với Google Glass

Đây là khoảng thời gian mà những người quan tâm tới dự án kính thực tế ảo Google Glass có cơ may được trải nghiệm sản phẩm này một cách độc lập mà không cần đeo thêm chiếc lens nào khác.

>> Kính viễn tưởng Google Glass lên sàn catwalk
>> Google xin cấp bằng sáng chế cho công nghệ tự động nhận dạng vật thể
>> Kính thông minh Google có thể tự động chụp ảnh
>> Google Glass sẽ là ‘miền đất hứa’ của ứng dụng
>> Vợ kỹ sư Google chia sẻ ảnh con qua kính Project Glass

Biên tập viên Spencer E. Ante của tạp chí Phố Wall là một trong những người may mắn đó. Anh đã đeo chiếc kính Google Glass trong khoảng 10 phút, và đưa ra một số nhận xét như “một chiếc smartphone có thể đeo trên mắt” với trọng lượng rất nhẹ “chỉ vài ounce” (1 ounce = 28,35g). Chức năng điều khiển bằng giọng nói cũng hoạt động mượt mà. Chỉ cần nói “OK, Glass”, lập tức một menu sẽ hiện ra trước mắt phải của anh cho phép ghi lại những bức ảnh hoặc video. Tuy vậy, đáng tiếc là chiếc kính vẫn chưa sẵn sang để thể hiện những chức năng nghe gọi, nhắn tin hoặc điều hướng.

Google Glass còn cần nhiều thời gian

Google Glass còn cần nhiều thời gian

Xét tổng quát, Spencer E. Ante vẫn phải công nhận rằng chiếc kính này có “tiềm năng về lâu dài”. Tuy nhiên, với thiết kế hiện tại, chiếc kính này có vẻ đeo không được thoải mái cho lắm và làm người dùng cảm thấy hơi mất phương hướng. Rõ ràng Google vẫn còn rất nhiều việc phải làm với dự án này để tạo nên những trải nghiệm ấn tượng hơn trong những lần thử nghiệm tiếp theo trước khi đi vào thực tế.

Theo GenK


Link to full article

No comments:

Post a Comment