Thursday, September 13, 2012

Google Wallet tăng gấp đôi số lượng người sử dụng

Cách đây không lâu, Google đã thay đổi chính sách đối với dịch vụ “ví điện tử” Google Wallet, theo đó ngừng cung cấp dịch vụ trả trước và thay bằng việc chấp nhận thanh toán qua thẻ tín dụng và thẻ ghi nợ.

>> Google sẽ triển khai WiFi miễn phí khắp nước Mỹ
>> Google Wallet ngừng hoạt động chế độ thẻ trả trước
>> Hãng Google thúc đẩy mạng dịch vụ Ví điện tử
>> Bốn nhà mạng ở Mỹ lập Ủy ban thanh toán di động
>> Smartphone sẽ “sống chung” với PC thế nào?

 Dịch vụ "ví điện tử" Google Wallet. (Nguồn: Internet)

Dịch vụ "ví điện tử" Google Wallet. (Nguồn: Internet)

Động thái này của Google đã thực sự thu hút được thêm các khách hàng sử dụng dịch vụ Google Wallet, với số lượng tài khoản người dùng tăng lên gấp đôi so với thời điểm chưa thay đổi các chính sách nói trên.

Việc tích hợp sử dụng thẻ tín dụng và thẻ ghi nợ với tài khoản Google Wallet đã giúp người dùng khá thuận lợi trong khâu thanh toán, chẳng hạn như họ không còn phải quan tâm tới việc nhớ số thẻ và điền vào các ô trống trên màn hình. Google cũng khẳng định dịch vụ của họ an toàn đối với các tài khoản tín dụng của người dùng.

Số lượng khách hàng tăng gấp đôi trong một thời gian ngắn là tín hiệu vui đối với Googe Wallet trong bối cảnh dịch vụ “ví điện tử” này chuẩn bị phải đối mặt với sự cạnh tranh đến từ các dịch vụ tương tự của các nhà cung cấp dịch vụ viễn thông Verizon, AT&T và T-Mobile, dự kiến cũng sẽ sớm ra mắt thị trường.

Theo VietnamPlus


Link to full article

No comments:

Post a Comment