Thursday, September 13, 2012

CEO của Twitter tìm việc bằng cách hack hòm mail doanh nghiệp

Trong hội nghị công nghệ Techonomy tại Detroit, Mỹ. Người sáng lập ra Twitter và Square – Jack Dorsey “tự thú”: công việc đầu tiên của anh có được là do hack trộm vào hòm thư của công ty.

>> Jeff Bezos – kẻ liều lĩnh và triết lý chiếc ghế trống
>> Kỹ sư ICT lương cao nhất trong ngành công nghệ Mỹ
>> 3 bí quyết thành công cho Start-Up
>> Kleii.com – Dịch vụ lưu trữ điện toán đám mây của người Việt
>> Yap TV và sự bùng nổ của truyền hình mạng xã hội

Vì hack vào hòm thư của công ty, anh này đã có được công việc đầu tiên của mình.

Vì hack vào hòm thư của công ty, anh này đã có được công việc đầu tiên của mình.

Dorsey nói: “Khi tôi còn học, tôi rất mong muốn được làm trong công ty liên lạc định vị(tương tự như hệ thống quản lý taxi). Chính vì thế, tôi đã làm mọi cách để có thể xin vào những công ty như vậy. Khi tôi hack vào hệ thống của họ, tôi thấy một lỗ hổng bảo mật lớn. Sau đó, tôi gửi email cho ngài chủ tịch để trình bày sự cố bảo mật và đưa ra cách giải quyết”.

Một tuần sau đó, Dorsey nhận được công việc mong muốn của mình khi đang trên máy bay.

Jack Dorsey khuyến cáo các bạn trẻ không nên bắt chước mình, đặc biệt là "thử sức" với các cơ quan chính phủ.

Jack Dorsey khuyến cáo các bạn trẻ không nên bắt chước mình, đặc biệt là "thử sức" với các cơ quan chính phủ.

Bên cạnh đó, Dorsey đặc biệt khuyến cáo các bạn trẻ không nên bắt chước việc này. Đặc biệt là tuyệt đối không thử sức bằng việc hack vào hệ thống của chính phủ vì bất kỳ một lý do gì. Họ sẽ không hề quan tâm và sẽ bỏ tù bạn ngay lập tức.

Theo GenK


Link to full article

No comments:

Post a Comment