Thursday, September 13, 2012

Amazon sẽ xuất xưởng hơn 5 triệu Kindle Fire HD

Hãng nghiên cứu DigiTimes Research vừa đưa ra dự báo rằng trong năm nay, tập đoàn Amazon có thể xuất xưởng tổng cộng 5 triệu chiếc máy tính bảng Kindle Fire HD mà họ vừa ra mắt.

>> Ưu và nhược trên Amazon Kindle Fire HD
>> Cơ quan quản lí Mỹ chưa chấp thuận Kindle Fire HD
>> Kindle Fire HD không phải là vấn đề lớn với Apple
>> Kindle Fire HD 7-inch bị chê chạy chưa ‘mượt’
>> Mất 15 USD để gỡ bỏ quảng cáo trên Kindle Fire HD

 Amazon sẽ xuất xưởng hơn 5 triệu Kindle Fire HD. (Nguồn: abcnews)

Amazon sẽ xuất xưởng hơn 5 triệu Kindle Fire HD. (Nguồn: abcnews)

Theo nhà phân tích James Wang của DigiTimes Research thì mẫu Kindle Fire HD 7-inch sẽ là phiên bản “hot” nhất của Amazon, với tổng lượng xuất xưởng đạt 2,9 triệu đơn vị sản phẩm.

Trong khi đó, phiên bản Kindle Fire HD 8,9-inch đắt hơn sẽ có lượng xuất kém hơn đôi chút so với bản 7-inch, vào khoảng 2,2 triệu chiếc.

Những dự báo trên được đưa ra trong bối cảnh Amazon đã rất thành công với phiên bản Kindle Fire 7-inch đầu tiên, khi họ trở thành hãng tiên phong trong việc đưa ra thị trường một sản phẩm tablet giá siêu hấp dẫn, song lại có cấu hình ấn tượng và chất lượng đảm bảo.

Theo sau Kindle Fire “1.0,” đối thủ Google cũng đã tung ra mẫu máy tính bảng 7-inch tương tự của riêng họ là Nexus 7, làm cho sản phẩm tablet của Amazon bị lu mờ.

Và bây giờ, với màn trình làng loạt Kindle Fire HD mới, “gã khổng lồ kinh doanh trực tuyến” đang tràn đầy hy vọng tìm lại vị thế của họ trước những đối thủ sừng sỏ khác.

Theo VietnamPlus


Link to full article

No comments:

Post a Comment