Thursday, September 13, 2012

Công viên Resident Evil chính thức mở cửa

Universal Studios tái hiện lại thành phố Raccoon và tập đoàn Umbrella ngoài đời thật. Cùng một số tin tức khác…

MMO nhập vai Sevencore đã mở cửa miễn phí chính thức

Ngày 11/09 vừa qua, hãng gPotato đã tung ra phiên bản chính thức của MMO nhập vai Sevencore sau thời gian dài thử nghiệm từ giữa năm 2012. Lúc này tất cả gamer trên toàn thế giới đều có thể truy cập vào trang chủ để đăng ký account.


Trailer Seven Core.

Game có hệ thống thú cưỡi khá phong phú và hứa hẹn sẽ là yếu tố hút khách trong thời gian tới, đặc biệt các con thú này sẽ cùng chiến đấu với người chơi như một đồng đội đích thực. Điểm độc đáo nữa là game không phân chia ra các loại nghề nghiệp cụ thể mà hoàn toàn phụ thuộc vào game thủ tự lựa chọn hướng đi cho mình.

Lưu ý rằng đây là phiên bản dành cho thị trường US nên sẽ có ngôn ngữ tiếng Anh và hoàn toàn miễn phí.

Trang chủ: http://en.sevencore.gpotato.com/

Cha đẻ Mega Man công bố game mới Yaiba

Keiji Inafune, cựu nhân viên Capcom và là cha đẻ của 2 tựa game nổi tiếng Mega Man và Dead Rising đã vừa công bố dự án game mới của mình mang tên Yaiba thuộc thể loại hành động với chủ đề khá quen thuộc là tiêu diệt xác sống.

Ông chia sẻ: “Tôi hãnh diện và biết ơn tất cả các game thủ đã biết đến tôi như là một “người yêu quí xác sống” (Zombie Lover). Chính vì điều đó, tôi muốn đem lại cho họ một trò chơi bao gồm tất cả những gì tôi tâm đắc như zombie, ninja và cả robot với cái tên Yaiba.”


Xem teaser của Yaiba

Yaiba sẽ được Keiji Inafune chính thức công bố tại Tokyo Game Show 2012 diễn ra từ 15 đến 18/09/2012.

Công viên Resident Evil mở cửa tại Nhật

Universal Studios và hãng Capcom sẽ hợp tác mở cửa công viên giải trí theo phong cách trò chơi điện tử kinh dị nổi tiếng Resident Evil. Thời gian mở cửa dự kiến sẽ bắt đầu lúc hoàng hôn cho đến hết ngày 11/11/2012 tại Nhật.

Theo đó, tòa nhà Terminator 2 Cyberdyne sẽ được thiết kế lại thành tập đoàn Umbrella, khu vực thành phố New York sẽ trở thành Raccoon City bằng kỹ thuật phản chiếu 3D. Ngoài ra, nhà hàng Biohazard Cafe & Grill cũng sẽ được sử dụng phản chiếu 3D, để tạo ra những quái vật hung tợn trong game sống động như thật.

Resident Evil 6 dự kiến phát hành trên PlayStation 3 và Xbox360 vào ngày 02/10/2012, phiên bản PC sẽ ra mắt sau đó. Công viên chủ đề Resident Evil cũng sẽ khai trương ở Bắc Mỹ vào ngày 06/10/2012 tại khu giải trí Six Flags. Khách tham quan có thể đến chơi thử trò chơi và chụp hình lưu niệm.

Theo Gamethu/GameK


Link to full article

No comments:

Post a Comment