Friday, September 14, 2012

Waterfield Designs ra mắt loạt case cho iPhone 5

Không đầy 24 giờ sau khi iPhone 5 trình làng, Waterfield Designs đã trình làng loạt case độc đáo dành cho siêu phẩm này.

>> iPhone 5 chưa ra, đã có phụ kiện giá 3.000 USD
>> Cận cảnh ốp lưng cho iPhone mới tại Việt Nam
>> Vỏ “dế” chặn bức xạ từ điện thoại
>> Ốp lưng vỏ hàu cho iPhone 4S giá 39 triệu đồng
>> “Độc chiêu” biến iPhone 4/4S thành iPhone 5

Waterfield Designs ra mắt loạt case độc đáo, tiện ích cho iPhone 5

Waterfield Designs ra mắt loạt case độc đáo, tiện ích cho iPhone 5

Trước đây, Waterfield Designs đã giới thiệu 5 mẫu case cho iPhone và tất cả đều được nâng cấp bản mới cho iPhone 5, bao gồm iPhone Wallet, Smart Case, Suede Jacket, Hint và Travel Case.

iPhone Wallet làm từ da đen hoặc nâu, với mặt trước là một cửa sổ lớn để xem hoặc sử dụng điện thoại. Túi bên trong có thể đựng tiền, thẻ tín dụng và các hóa đơn. Có một dây kéo tự động để khóa, đảm bảo an toàn cho các vật dụng.

Trong khi đó, Smart Case sử dụng một lớp lót da lộn để làm sạch điện thoại khi trượt ra hay trượt vào. Lớp da nâu 2 bên cũng giúp người dùng cầm điện thoại chắc tay hơn.

Case Jacket Suede cũng có lớp da lộn bên trong và tùy chọn túi lưới phía sau cho người dùng lưu trữ thêm một số vật dụng. Hint cũng tương tự Suede Jacket nhưng làm từ da chứ không phải da lộn.

Cuối cùng, iPhone travel case có thể giữ cả điện thoại cùng tất cả các phụ kiện của nó trong cùng một ngăn đệm nội thất.

Tất cả các case của Waterfield đã cho phép đặt hàng ngay từ bây giờ. Case iPhone Wallet có giá 39 USD và sẽ chuyển đến tay người dùng vào ngày 28/9. iPhone Smart Case có giá 39USD và bán ra ngày 5/10. iPhone Suede Jacket sẽ xuất hiện ngày 28/9 với giá tối thiểu 10 USD. iPhone Hint có giá 25 USD và ra mắt ngày 3/10. Cuối cùng, iPhone travel case sẽ có giá tối thiểu 35 USD.

Một vài hình ảnh loạt case của Waterfield Designs cho iPhone 5

iPhone Wallet

iPhone Wallet

iPhone Hint

iPhone Hint

Suede Jacket

Suede Jacket

Smart Case

Smart Case

Travel Case

Travel Case

Theo Điện Tử Tiêu Dùng


Link to full article

No comments:

Post a Comment