Sunday, September 16, 2012

Biển

Một góc của Sailing Club – Cảnh đẹp, gió mát, biển xanh, nắng vàng, bikini đi qua đi lại tung tăng, giá thì rẻ hơn Coffee Bean nữa chứ…

Chuyến đi Nha Trang không định trước lại bỗng dưng thay đổi một vài cảm xúc trong con người em. Có thể đó là bản chất thật hay chỉ là tấm bình phong hờ hững của người khác nhìn vào rồi nhận định. Nhưng em không phủ nhận, trước biển, em cảm thấy lòng mình cứ mênh mông, bao nhiêu sóng lòng cứ chờ dồn dập đến.

Em đã nói hết những gì cần nói với những người bạn đồng hành bên cạnh em. Để em không còn thấy mình lẻ loi và đơn độc nữa. Để em cảm thấy mình vững tâm hơn với tất cả những gì mình làm. Khó khăn như biển đầy tràn ngoài kia, khó nói trước khi nào có cơn sóng thần dữ ập tới. Niềm vui, hạnh phúc như bầu trời quang rộng và trong trẻo, nếu em nhìn đời bằng cặp mắt trong veo thì bầu trời luôn xinh đẹp và mỹ miều thế.

Có đôi chuyện xảy ra, một cách bất ngờ không định trước. Em không rõ đó là gì, mà em cũng không thể nào giải thích. Cần một vài thử thách. Cần một vài nghi ngờ. Cần một vài cảm xúc. Cần rất nhiều thứ cho một chặng đường dài. Chỉ là, em chỉ muốn đứng trước biển, hét thật to để rồi quên hết.

Giá mà có thể quên nhanh như con cá vàng.

Cảm ơn các cô gái của tôi, những người đã và đang chung lòng cùng tôi trước một cuộc chiến mới.

Những gì đã qua, em sẽ để dành suốt đời…

16.09.2012


Link to full article

No comments:

Post a Comment