Wednesday, September 12, 2012

Google Drive Nâng Cấp Phiên Bản IOS Và Android

Google Drive mặc dù được sinh sau đẻ muộn so với các ứng dụng lưu trữ đám mây nổi tiếng như Dropbox, Box, SkyDrive, 4shared…tuy nhiên do là sản phẩm của người khổng lồ Google nên ngay lập tức Google Drive đã có được hàng triệu người sử dụng trên toàn thế giới.

Để khẳng định vị trí dẫn đầu của mình trong việc ứng dụng lưu trữ đám mây, bắt đầu từ ngày 10.9.2012, Google Drive đã bắt đầu nâng cấp các phiên bản trên 2 hệ điều hành iOS và Android. Phiên bản này có gì khác so với phiên bản trước

Đối với phiên bản trên hệ điều hành iOS: điều mà trước giờ khi chúng ta sử dụng các thiết bị ipad hay iphone chưa làm được đó là việc chỉnh sửa tài liệu trực tiếp trên thiết bị. Phiên bản mới cho phép bạn chỉnh sửa tài liệu, tạo mới tài liệu và nhìn thấy ngay lập tức 1 người khác đang xem hoặc chỉnh sửa tài liệu giống như phiên bản trên thiết bị Android trước đây.

Nếu đã khắc phục được điểm này trên iOS vậy thì phiên bản Google Drive trên Android sẽ có điểm gì mới?

Đối với hệ điều hành Android: 

Sau khi nâng cấp phiên bản mới của Google Drive giờ đây chúng ta có thể viết nhận xét, trả lời nhận xét hiện tại, xem được các bảng (tables) trong tài liệu Google của bạn.

Ngoài ra còn khá nhiều tính năng mới dự định sẽ được cập nhật ở các phiên bản tiếp theo. Bạn hãy chờ xem nhé !

Bạn có thể tìm hiểu thêm Google Drive tại: drive.google.com/start.

Dưới đây là videoclip giới thiệu về Google Drive trên Mobile

http://www.youtube.com/watch?v=5tthVEzX-UI&feature=player_embedded


Link to full article

No comments:

Post a Comment