Thursday, May 10, 2012

Leica ra mắt loạt sản phẩm “sành điệu” mới

Cùng với 2 mẫu máy Leica M bản đặc biệt, Leica bổ sung thêm vào “gia đình hàng hiệu” của mình với 2 máy ảnh du lịch X2 và V-Lux 40, cùng ống kính APO-Summicron-M 50mm/f2 ASPH chất lượng cao.

>> Leica ra M-Monochrom cảm biến đơn sắc
>> Leica ra M9-M cảm biến đơn sắc tuần này
>> Tin đồn máy ảnh Leica X2 ra mắt tháng 5/2012
>> Máy ảnh xa xỉ Leica giá tương đương 600 triệu đồng
>> Phiên bản Leica MP đặc biệt, giá công bố 12.185 USD

Leica X2

Leica X2

Theo đó, mẫu ống kính Leica APO-Summicron-M 50mm/f2 ASPH được đánh giá là ống kính hiệu suất cao, sử dụng công nghệ cao cấp nhất từ Leica. Đảm bảo mang lại hình ảnh sắc nét ngay trong điều kiện độ mở lớn và độ tương phản lên tới trên 50%.

Mẫu ống kính này có thiết kế và kiểu dáng tương tự những ống kính khác của Leica, với mục tiêu tối ưu hoá độ tương phản và chi tiết kể cả ở độ mở ống kính lớn nhất. Hơn thế, ống kính APO-Summicron-M 50mm/f2 ASPH có khả năng chống quang sai, giúp giảm viền màu ở phẩn góc ảnh, đảm bảo tất cả các chi tiết trong bức ảnh được thể hiện tự nhiên nhất.

Ống kính tích hợp loa chắn sáng, có thể mở rộng bằng cách xoay tròn, nắp ống kính bằng đồng cán đi kèm cùng hộp ống kính được đóng gói và thiết kế chuyên biệt. Mẫu ống kính này tối ưu hơn khi kết hợp chiếc máy ảnh dòng Leica M Monochrome đơn sắc mới mới.

Dự kiến, ống kính Leica APO-Summicron-M 50mm/f2 ASPH sẽ có mặt trên thị trường châu Âu vào tháng 7 tới với giá 7.195 USD (khoảng 145 triệu đồng).

Tiếp theo là mẫu máy Leica X2, được thiết kế từ những vật liệu cao cấp và mang dáng vẻ cùng dòng máy ảnh Leica M với phong cách lịch lãm, mạnh mẽ mà nhỏ gọn vừa lòng bàn tay. Kết hợp với một kính ngắm điện tử độ phân giải cao cho những góc máy sáng tạo.

Leica X2 sử dụng cảm biến hình ảnh CMOS với định dạng APS-C có kích cỡ tương đương với cảm biến của máy ảnh DSLR bán chuyên nghiệp, cho độ phân giải đạt 16.1 Megapixel. Máy sử dụng ống kính Leica Elmarit 1:2,8/24 mm ASPH (tương đương chuẩn phim khổ 35 mm), hứa hẹn mang lại chất lượng hình ảnh cao, có độ nhiễu thấp, độ sống động cao và phân biệt màu sắc rõ ràng.

Sự kết hợp giữa cảm biến hình ảnh lớn trong một thân máy nhỏ gọn và chất lượng ống kính mang đến một tiêu chuẩn mới cho chất lượng hình ảnh vượt trội trong phân khúc dòng máy ảnh du lịch. Đây chính là điểm tuyệt vời nhất của Leica X2. Mẫu máy này dự kiến có giá 1.950 USD (khoảng 40 triệu đồng).

Leica V-Lux 40 là sản phẩm cuối cùng chúng tôi muốn giới thiệu. Mẫu máy ảnh này là phiên bản kế nhiệm V-Lux 30, nằm trong phân khúc máy ảnh du lịch siêu zoom, với ống kính zoom quang 20x (tương ứng tiêu cự 24-480mm), thích hợp trong hầu hết mọi tình huống chụp ảnh.

Máy mới sử dụng cảm biến hình ảnh 1/2.33″ CMOS, độ phân giải 15.3 Megapixel, đảm bảo chất lượng hình ảnh vượt trội, tránh được độ nhiễu trong ảnh khi ISO lên tới 3200. So với mẫu máy tiền nhiệm, Leica V-Lux 40 cải thiện đáng kể chất lượng hình ảnh trong điều kiện thiếu sáng. Hơn nữa, tốc độ lấy nét tự động cao, chỉ với 0.1 giây cho phép các chuyển động nhanh được chụp kịp thời và hiệu quả.

V-Lux 40 mang đến cho người dùng hàng loạt chức năng tiện ích như chụp liên tục 10 khung hình/ giây ở độ phân giải tối đa, 60 khung hình/ giây trong chế độ tốc độ cao và chế độ hình ảnh sáng tạo như thế giới thu nhỏ, toàn cảnh (panorama) hay phong cách hoài cổ (retro) cùng khả năng quay video độ phân giải Full HD 1080p.

V-Lux 40 còn thêm vào các tính năng mới cho phép xử lý hình ảnh ngay trên máy ảnh, và cũng đi kèm một bộ xử lý hình ảnh chuyên nghiệp mới nhất Adobe Photoshop Elements 10 và Adobe Premiere Elements 10.

Dự kiến, mẫu máy siêu zoom Leica V-Lux 40 sẽ có giá 699 USD (khoảng 14 triệu đồng).

Thêm hình ảnh về các sản phẩm mới của Leica

Leica APO-Summicron-M 50mm/f2 ASPH

Leica APO-Summicron-M 50mm/f2 ASPH

Leica APO-Summicron-M 50mm/f2 ASPH gắn trên Leica M

Leica APO-Summicron-M 50mm/f2 ASPH gắn trên Leica M

Ảnh chụp từ ống kính Leica APO-Summicron-M 50mm/f2 ASPH

Ảnh chụp từ ống kính Leica APO-Summicron-M 50mm/f2 ASPH

Leica X2

Leica X2

Leica X2

Leica X2

Leica X2

Leica X2

Leica V-Lux 40

Leica V-Lux 40

Leica V-Lux 40

Leica V-Lux 40

Leica V-Lux 40

Leica V-Lux 40

Theo Điện Tử Tiêu Dùng


Link to full article

No comments:

Post a Comment