Friday, May 11, 2012

Cuộc chiến thương hiệu DotA đã kết thúc

Trong khi đó thời điểm phát hành của Hitman: Absolution và Dishonored củng được tiết lộ.

The Secret World đạt 1 triệu đăng ký CB

Cuối tuần này, MMO đình đám The Secret World phiên bản Bắc Mỹ sẽ mở cửa thử nghiệm close beta. Và theo công bố từ phía Funcom, hãng đã nhận được tới 1 triệu đăng ký test từ phía gamer. Dự kiến trò chơi sẽ phát hành chính thức vào ngày 19/06.

Nếu bạn chưa biết, thì trong The Secret World, người chơi sẽ được phiêu lưu trong một thế giới vừa thật vừa ảo, lang thang ở 1 trong 3 thành phố là New York, London, Seoul và đơn độc chiến đấu chống lại những con quái vật đến từ vũ trụ do tác động của một số hiện tượng siêu nhiên.

The Secret World cung cấp cho người chơi góc nhìn thứ 3 khá rộng, giúp game thủ dễ dàng nắm bắt tình hình, định vị lũ quái vật cũng như trợ giúp đồng đội. Vũ khí cũng rất đa dạng với các loại súng dài ngắn, tiểu liên, phun lửa, kiếm và cả phép thuật. Đồ hoạ của trò chơi rất ấn tượng, các nhân vật thiết kế rất thật, lũ quái vật trông gớm ghiếc và to lớn, các vụ cháy nổ khá tưng bừng, hiệu ứng ánh sáng đẹp mắt.

Trang chủ http://www.thesecretworld.com/beta/

Cuộc chiến thương hiệu DotA giữa Valve và Blizzard đã chấm dứt

Theo thỏa thuận, Valve sẽ tiếp tục sử dụng thương hiệu DOTA dưới hình thức thương mại, trong đó bao gồm DotA 2. Còn Blizzard sẽ bảo hộ việc sử dụng tên gọi DotA cho cộng đồng với mục đích phi thương mại, đối với cả các bản đồ mà người chơi đã tạo ra cho Warcraft III và StarCraft II. Blizzard DotA sẽ được thay tên đổi họ thành Blizzard All-Stars nhằm phản ánh đúng nội dung thiết kế game đồng thời tránh được việc xung đột tên gọi.

“Cả hai Blizzard và Van đã nhận ra rằng, cuối cùng, cộng đồng game thủ chỉ muốn có thể chơi các trò chơi mà họ đang mong chờ. Vì vậy, chúng tôi vui vẻ chấp nhận đi đến thỏa thuận này để giúp cả hai tập trung vào công việc sản xuất phát triển hơn là tranh cãi với nhau“ông Rob Pardo, phó chủ tịch điều hành bộ phận thiết kế game tại Blizzard Entertainment cho biết.

“Chúng tôi vui mừng thông báo rằng đã có một thỏa thuận với Blizzard mà cả hai cùng có lợi. Giờ đây điều quan trọng hơn tên gọi là việc tập trung vào những điều mà người hâm mộ của chúng tôi đang quan tâm, những trò chơi lớn dành cho cộng đồng”, Gabe Newell, chủ tịch hãng Valve tuyên bố.

Hitman: Absolution và Dishonored công bố ngày phát hành

Hãng phát hành Square Enix đã chính công bố thời điểm ra mắt của Hitman: Absolution vào ngày 20/11 năm nay trên cả ba hệ máy PC, Xbox 360 và PS3.

Người chơi nếu đặt hàng thông qua hệ thống của hàng của GameStop hoặc qua Steam sẽ nhận được phiên bản “súng ngắm” Hitman: Sniper Challege miễn phí vào ngày 15/5 tới đây.


Xem trailer game ấn tượng nhất về Hitman: Absolution.

Còn Dishonored, game hành động góc nhìn thứ nhất do hãng Arkane Stutios phát triển và Bethesda Softworks phát hành cũng đã quyết định không giấu diếm thân phận của mình.


Xem video giới thiệu game Dishonored.

Thời điểm phát hành của trò chơi đã được tiết lộ là ngày 9/10 tại Mỹ và 12/10 ở Anh, trên PC, Xbox 360 và PS3.

Theo MaskOnline/Gamethu


Link to full article

No comments:

Post a Comment