Friday, August 31, 2012

Raiden xuất hiện trong PlayStation All-Stars: Battle Royale

Ninja người máy đến từ dòng game Metal Gear sẽ gia nhập hàng ngũ cùng sackboy, Kratos…

Raiden xuất hiện trong PlayStation All-Stars: Battle Royale

Game song đấu võ đài sắp ra mắt của Sony, PlayStation All-Stars: Battle Royale, sẽ có sự góp mặt của chiến binh “ninja người máy” Raiden đến từ dòng game Metal Gear huyền thoại.Thông tin này đã được chính Omar Kendall nhân viên của SuperBot Entertainment (công ty phát triển trò chơi), và đại diện nhà phát hành Sony, Seth Killian xác nhận.

Theo Kendall, Raiden với thanh kiếm katana sẽ rất lợi hại trong cận chiến, với những đòn tấn công liên hoàn nhanh và đẹp mắt, thậm chí khi đối thủ đã bị tung lên không trung. Khi bị dồn ép ra xa, Raiden có thể nhanh chóng rút ngắn bất lợi khoảng cách bằng khả năng di chuyển thần tốc của mình.


PlayStation® All-Stars Battle Royale™ – Raiden Trailer

Raiden lần đầu tiên ra mắt cộng đồng game thủ trong phiên bản Metal Gear Solid 2: Son of Liberty, sau đó xuất hiện với hình tượng bắt mắt của một chiến binh ninja người máy trong Metal Gear Solid 4: Guns of the Patriots. Anh còn là nhân vật chính trong trò chơi sắp ra mắt, Metal Gear Rising: Revengeance.

State of Decay – sinh tồn trong thảm họa zombie

State of Decay với tên mã Class 3 đang được cộng đồng game thủ kỳ vọng. Phiên bản trực tuyến với hàng ngàn người tham gia, Class 4, dự kiến ra mắt sau khi Class 3 được phát hành.


State of Decay

Undead Labs, nhà phát triển trò chơi đã tạo ra một thế giới game open-world khổng lồ (hơn 8km2), cho phép người chơi tự do khám phá. Ngoài ra, game thủ có thể chọn bất kỳ kiến trúc nhà cửa nào để làm nhà ở (Home) và đồn trú (Outpost).

Square Enix ra mắt dịch vụ CoreOnline

Hôm 29/08/2012, Hãng Square Enix đã giới thiệu dịch vụ cung cấp trò chơi chất lượng cao trên nền trình duyệt với tên gọi CoreOnline. Công ty cho biết dịch vụ này cho phép người chơi trải nghiệm “trò chơi với chất lượng của hệ máy console” thông qua trình duyệt internet. Các tựa game đầu tiên được cung cấp là Hitman: Blood Money và Mini Ninjas. Lara Croft and Guardian of Light, Tomb Raider: Underworld và những game khác sẽ được cập nhật sau.

Trò chơi sẽ được chia thành các phần nhỏ, người chơi sẽ phải trả phí hoặc chọn xem quảng cáo để có thể chơi tiếp. Tất cả dữ liệu và lưu trữ đều được thực hiện thông qua hệ thống đám mây (cloud). Dịch vụ CoreOnline hỗ trợ các trình duyệt Chrome, Firefox và cả IE.

MMO vui nhộn Smashmack Champions mở Open Beta vào ngày hôm nay

Nhà phát hành Kiz Studios vừa chính thức công bố tại sự kiện PAX Prime vừa qua ngày chính thức mở cửa Open Beta của tựa game đấu trường vui nhộn Smashmuck Champions. Game sẽ được mở cửa vào ngày mai 1/9.

Điểm đặc biệt là Smashmuck Champions sẽ được phát hành trên cả 2 nền tảng là PC và Mac, hứa hẹn trở thành một MMO đa nền tảng tiếp theo trên thế giới.


Trailer beta của Smashmack Champions

Tạm thời game mới chỉ có 6 đấu trường và 5 chế độ chơi chính và hơn 600 loại item để trang bị thêm cho nhân vật trong game nhưng tương lai hứa hẹn những con số này sẽ tăng thêm nhiều lần.

Trang chủ: http://smashmuck.com/

Theo Gamethu/GameK


Link to full article

No comments:

Post a Comment